Tự Tin Khoe Cá Tính

     

Nhắc đến những sản phẩm thân thiết cùng với phái nữ, chắn chắn chắn họ không thể không cho là tới Kotex – dung nhan xanh đậm chất cá tính giữa rừng sản phẩm chăm sóc chị em “hường phấn” điệu đà. Gắn bó với việt nam từ trong năm 1990, Kotex đang trở thành một “ông lớn” vững táo tợn và cấp thiết thiếu giữa những ngày “đèn đỏ” của chị em. Vậy chiến lược sale của Kotex đã chuyển động như gắng nào để có thể đưa uy tín vươn lên top-of-mind của tín đồ tiêu dùng?

Đôi nét về thương hiệu Kotex

Kotex thuộc về của tập đoàn đa quốc giaKimberly – Clarkvới lợi thế thành lập và hoạt động trên 140 năm. Trở thành một phần không thể thiếu hụt trong cuộc sống của con bạn tại rộng 175 quốc gia, Kimberly – Clark vươn lên biến đổi một trong các những mến hiệu có mức giá trị tốt nhất thời đại. Với ưu thế sẵn bao gồm như vậy, không tồn tại lý vì gì chiến lược marketing của Kotex có thể thất bại tại thị trường Việt Nam.

Bạn đang xem: Tự tin khoe cá tính

Trở thành bạn sát cánh đồng hành tin tưởng của thanh nữ Việt Nam, Kotex vượt qua trở thành trong số những nhà cấp dưỡng băng vệ sinh hàng đầu nước nhà. Cùng với những nâng tầm lớn trong sản phẩm như technology chống tràn xuất xắc mặt lưới khô thoáng, Kotex và Diana dẫn đầu thị trường với 80% số lượng người tiêu dùng sản phẩm.


*
Slogan của Kotex là gì? Chiến lược marketing mix của Kotex là gì? nhắc tới những thành phầm thân thiết với phái nữ, chắn chắn chắn chúng ta không thể không nghĩ là tới Kotex – sắc xanh đậm chất ngầu và cá tính giữa rừng sản phẩm chăm sóc điệu đà (Ảnh: Kênh 14)

Chiến lược kinh doanh của Kotex – sắc đẹp xanh cá tính giữa rừng thành phầm điệu đà

Thổi hồn đậm cá tính vào từng sản phẩm

Theo tổng quan thị trường băng lau chùi và vệ sinh tại Việt Nam, giả dụ như Diana được ca ngợi là sản phẩm nữ tính tượng trưng mang lại nét mềm mịn của bạn con gái, Kotex nổi tiếng với đông đảo chiến dịch truyền thông làm nổi bật nét đậm chất ngầu và cá tính dám đương đầu của công ty gái. Cùng với chiến lược marketing của Kotex đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của các phân khúc khách hàng hàng, Kotex khiến chị em thoải mái lựa lựa chọn băng lau chùi cá nhân.

Kotex đã trình làng rất những các sản phẩm của Kotex khác nhau tại nhiều thị phần khác nhau, và ở thị trường nào, uy tín cũng thành công. Chỉ riêng dòng sản phẩm băng vệ sinh, Kotex đã bao gồm tới hơn 10 các loại hàng hóa tương xứng với sự lựa chọn của những nàng. Hoàn toàn có thể kể đến những loại băng dọn dẹp khô thoáng, hàng ngày, rất ban đêm, chuyên vận đụng hay tampon đã khá phổ cập trên thị trường Việt Nam.

Không những nhiều chủng loại hóa sản phẩm, Kotex còn thường xuyên tiếp thu công nghệ cải tiến đem tới phương án sử dụng tối ưu hơn mang lại khách hàng. Với các công nghệ như lõi 3 chiều siêu thấm hút, rãnh kháng tràn rất đỉnh hay màng ngăn khử mùi buổi tối ưu, Kotex ngày dần trở nên chuyên nghiệp và thân thương hơn với chị em giữa những ngày “băng huyết”. Hiện tại, hãng vẫn định do thương hiệu là chuyên gia tư vấn trọng điểm lý, giới tính và sức mạnh cho nữ giới tuổi teen.

*
Thị trường phương châm của Kotex – so sánh chiến lược sale của Kotex khét tiếng với các chiến dịch truyền thông media làm rất nổi bật nét đậm cá tính dám chiến đấu của bạn gái (Ảnh: Vimeo)

Liên tục có tác dụng dày kênh phân phối sản phẩm

Vốn là một trong những doanh nghiệp lớn có kinh nghiệm thâm nhập thị phần tại hơn 175 quốc gia, việc tiếp tục làm dày kênh phân phối thành phầm không yêu cầu một sự việc quá lớn đối với Kimberly-Clark Vietnam. Vấn đề lựa chọn kênh triển lẵm sản phẩm cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, và lợi nhuận của Kotex đã chứng tỏ chiến lược thương hiệu của Kimberly là hoàn toàn đúng đắn.

Xem thêm: Quen Nhau Bao Lâu Thì Có Thể Hôn? Những Kiểu Hôn Khi Yêu Nhau Có Nên Hôn Không


*

Kimberly-Clark tập trung với tế bào hình đơn vị phân phối cho thành phầm Kotex, triệu tập chính vào các siêu thị tạp hóa và siêu thị. Với người việt nam Nam, khôn cùng thị vẫn luôn là địa điểm buôn bán được nhiều người sử dụng lựa chọn nhất, điểm đến chọn lựa tiếp theo là những shop tạp hóa và cửa hàng tiện lợi. Ngày nay, phần nhiều người dân ban đầu sử dụng các kênh bán buôn online trên các sàn thương mại dịch vụ điện tử. Với không bỏ qua mảnh đất phì nhiêu này, Kotex cũng đã kịp xuất hiện trên khắp những sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada với đông đảo cửa hàng đảm bảo an toàn uy tín.

Định vị uy tín như một cô gái cá tính

Luôn là 1 cô nàng bản lĩnh và cá tính, chiến lược marketing của Kotex định vị thương hiệu xuyên thấu qua các chiến dịch không giống nhau. Ko màu mè với đầy đủ sự khiếu nại bắt trend, không scandal với hồ hết phát ngôn “cà khịa” đối thủ, vậy Kotex đã áp dụng chiến lược sale gì để hoàn toàn có thể giữ vững vàng chân tín đồ tiêu dùng. Đó đó là hình ảnh thương hiệu cùng hình ảnh KOLs chất lượng được yêu mến hiệu sàng lọc để truyền sở hữu thông điệp.

Kotex mang lại chiến dịch quảng cáo“Bye bye label –Tự tin thể hiện, giã biệt định kiến”với không hề ít ca sĩ, hot girl khét tiếng tham gia như Đông Nhi, Suboi, Gil Lê và đưa ra Pu. Chiến dịch duyên dáng được phần đông giới trẻ em tham gia và thể hiện phiên bản thân. Với thông điệp “Hãy đầy niềm tin vào nhan sắc màu đậm chất cá tính của riêng biệt mình. Hãy sáng sủa tạm biệt thành kiến để luôn luôn sống đúng với đậm chất ngầu và cá tính thật của mình”, danh tiếng của Kotex càng ngày trở bắt buộc vững mạnh trong trái tim những cô nàng đậm cá tính yêu say mê sự trường đoản cú do.

Mới sát đây, uy tín cũng cách tân và phát triển chiến dịch “Dám có tác dụng điều phi thường” với việc góp mặt của những KOLs khét tiếng tại nước ta như Tóc Tiên với Hoàng Thùy. Cùng với đoạnTVCdiễn tả những khó khăn khi làm bé gái, người vợ ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Thùy sẽ thể hiện sức mạnh không gì hoàn toàn có thể ngăn chống được nàng trở thành tín đồ phi thường.

Không chỉ tích cực và lành mạnh quảng cáo trên những trang mạng thôn hội, Kotex còn tương đối thành công khi lộ diện trên phần nhiều OOH (biển quảng cáo bên cạnh trời) đắm đuối sự để ý của người tiêu dùng. Ngoài ra, việc truyền cảm hứng tới những ravers cô bé trong chuỗi sự khiếu nại Road lớn Ravolution tại 2 thành phố lớn cũng là sự kiện được giới truyền thông nhận xét cao.

Xem thêm: Quần Ống Loe Mặc Với Áo Gì? Top 8 Cách Phối Đồ “Cực Đỉnh” Bạn Nên Biết


Tái xác định thương hiệu Kotex cùng với Kotex slogan “kotex tự tín khoe cá tính” – con gái dừng làm điều phi thường chỉ vì ngày ấy. Ai nói vậy? – Thông điệp của Kotex truyền download qua TVC (VIdeo: Kotex)

Lời kết

Với chiến lược sale của Kotex định vị xuyên suốt với hình ảnh thương hiệu độc nhất quán, thành phầm này đang ngày dần củng vậy vị trí kiên cố trong lòng quý khách Việt Nam. Lĩnh vực quan tâm tóc cho phái nữ chứng kiến các sự gia nhập đến từ các thương hiệu máu mặt trong ngành, mặc dù thương hiệu này vẫn khẳng định được giá chỉ trị uy tín sau ngay gần 30 năm gia nhập thị trường nước ta bằngchiến lược kinh doanh của Kotexđúng đắn.