TRANG ĐIỂM CHO CON TRAI

     
Bạn nghĩ sao nếu phát hiện một đại trượng phu trai với khuôn mặt trang điểm trả hảo? cùng những mẩu chuyện đằng sau ngành công nghiệp thẩm mỹ tỷ đô dành riêng cho lũ ông.

Bạn đang xem: Trang điểm cho con trai


*

Dưới thời trị vày của chị em hoàng Anh Elizabeth I, trang điểm cực kỳ phổ biến so với nam giới. Nàng hoàng mang đến rằng, làn da trắng bệch là tiêu chuẩn của vẻ rất đẹp lý tưởng. Bởi vì thế, lũ ông, tương tự như phụ nữ, vẫn phải sẵn sàng một làn domain authority trắng như bột bởi những lớp kem nền.

*

Mãi đến thời điểm cuối thế kỷ 19, cô gái hoàng Victoria I lên ngôi thì mỹ phẩm, thẩm mỹ lại bị xem là không trang nhã, phù phiếm. Quan điểm này được Giáo hội Anh nhất thiết đồng ý. Hiển nhiên, bọn ông make up giờ không được xóm hội ủng hộ. 

*

Xã hội nghĩ gì về việc nam giới trang điểm? 

Đến thời hiện nay đại, phái nam trang điểm vẫn nhận rất nhiều ý con kiến trái chiều. 

Khoảng năm 2017, sự tôn vinh vẻ bề ngoài khiến cộng đồng người trẻ ở trung hoa sinh ra cụm từ “tiểu giết tươi”. Hình hình ảnh đại diện cho các từ này là phái nam có những thiết kế đẹp với làn domain authority căng bóng. Phái mạnh sử dụng mỹ phẩm công khai và nhu yếu giai đoạn này (và cho tới nay) được review là tăng mạnh. 

Nổi bật ở giới người nghệ sỹ nam trung hoa là Luhan, thường xuyên được gọi là “Justin Bieber của Trung Quốc”. Anh được lựa chọn làm đại sứ yêu quý hiệu cho cả Lancôme với L’Oreal Paris. Từ bây giờ chính quyền cũng ko lên án việc nam nhi đẹp như hoa. 

Luhan, thái tử Khôn là những cái tên hay được ra để minh họa. Định nghĩa “ẻo lả” tại đây được mang đến là bao gồm việc trang điểm đậm. Điều này vẫn đang khiến cho nhiều tranh luận gay gắt tại giang sơn tỷ dân.

*

Sự thật, hàn quốc là quốc gia có thành kiến hơi lớn so với LGBT+. Mặc dù nhiên, sự cải cách và phát triển của mỹ phẩm nam cho thấy thêm nước này xem make up không tương quan đến xu hướng tình dục. Trang điểm là một nhu yếu xã hội thông thường - ai ai cũng cần phải đẹp.

Xem thêm: Cách Cưa Đổ Chàng Trai Lạnh Lùng Thành Công Hiệu Quả, Cách Tán Trai Lạnh Lùng

Phong bí quyết của cánh mày râu ở phía trên thường chú trọng vào xung khắc phục hồ hết khuyết điểm cùng bề mặt hơn là make up đậm. Alex Dalley, người sáng lập MMUK MAN, tin rằng bầy ông khi trang điểm bắt buộc che phủ đông đảo khuyết điểm một cách tự nhiên và thoải mái và mang về sự tự tín một cách tinh tế. 

Với giới nghệ sỹ nam, việc trang điểm khi lên sảnh khấu cũng không có ràng buộc xuất xắc theo chuẩn chỉnh mực nào. Tuy nhiên, khi chúng ta trang điểm thừa đậm thì vẫn nhận ít nhiều phê bình từ công chúng. 

Tuy nhiên, các bạn có vướng mắc vì sao vẫn chưa có một trào lưu rầm rộ như thế nào đòi quyền trang điểm cho bọn ông không? 

Để trả lời câu hỏi này, bọn họ thử nhằm mắt tới các tập đoàn mập mạp đang hậu thuẫn mang đến xu hướng đàn ông thẩm mỹ trên toàn cầu. 


Sự bùng phát của mỹ phẩm giành riêng cho nam 

Từ năm 2012, quý ông ở china đã nhen team tham gia vào việc làm đẹp. Thị phần mỹ phẩm giành riêng cho nam giới của trung hoa được công ty nghiên cứu và phân tích thị ngôi trường Mintel ước tính đạt 12,5 tỷ tệ (1,9 tỷ USD) vào thời điểm năm 2020 cùng sẽ tăng một nửa để đạt 18,5 tỷ tệ vào khoảng thời gian 2025. 

Anh quý ông Li Jiaqi đã trở thành một hiện tượng lạ mạng trung quốc với quá trình livestream chào bán son của mình. Trong một trong những buổi phát trực tiếp của bản thân trên Taobao, Li đang thu hút hơn 36 triệu khán giả và đạt lợi nhuận hơn 145 triệu đô la.

*

Theo những thống kê vào cuối năm 2020 của MMUK MAN, cứ cha người lũ ông Anh thì tất cả một tín đồ sẽ áp dụng filter với say mê những loại kem che khuyết điểm, chất làm đầy râu với gel lông mày.

Xem thêm: Bé Mấy Tháng Ăn Sữa Chua - Bé Mấy Tháng Ăn Được Sữa Chua

Khi các gã mập mạp mỹ phẩm thấy được nhu cầu của phái mạnh thì lại càng hăng say tiếp thị và ủng hộ trẻ trung và tràn đầy năng lượng việc làm đẹp này. Các hãng thẩm mỹ đã rất cấp tốc nhảu đón đầu các quý ông với một loạt sản phẩm dành riêng cho họ.

Chính sự tiếp tay qua những chiến dịch marketing tốn kém, việc lũ ông làm cho đẹp, trang điểm nhanh chóng trở thành khái niệm phổ cập và thông thường trong làng mạc hội. 

Thời điểm trình làng Boy De Chanel, CHANEL bảo: “Làm rất đẹp không miêu tả giới tính, mà đó là phong cách.” trái là cực kỳ biết đem lòng tệp khách hàng mới! 

*

Ca sĩ Rihanna tung ra dòng sản phẩm Fenty Beauty cùng với một video có sự góp phương diện của một vài người mẫu chân dài nam, như lời khẳng định Fenty không riêng biệt nam nữ. 

Ngày nay, các gương mặt nam được lựa chọn làm người tiếp thị cho các hãng hóa mỹ phẩm cũng không còn xa lạ. Cha Eunwoo là gương mặt quảng bá mang lại FATION, Kai (EXO) hợp tác ký kết cùng Bobbi Brown, Hwang Minhyun đến Lancôme,... Thậm chí là từng có những lúc CHANEL lựa chọn Brad Pitt làm thay mặt cho nước hoa CHANEL No.5. 

*