Tổng Hợp 20 Bài Tập Gym Tại Nhà Cho Nam Không Cần Dụng Cụ

     

Với các hướng dẫn biện pháp tập thể hình chuẩn các bài bè đảng hình được đề cập trong Series new của Thể Hình Channel dưới đây, họ sẽ có cái hình cận cảnh hơn về kiểu cách tập làm thế nào để cho đúng đụng tác nhất, đặc biệt là có hình hình ảnh hoặc Video, hình hình ảnh đi kèm để chúng ta dễ tưởng tượng hơn.

Bạn đang xem: Tổng hợp 20 bài tập gym tại nhà cho nam không cần dụng cụ

*
*
*
*
P1 Thể Hình Channel" title="Hướng dẫn cách tập gym chuẩn chỉnh các bài xích tập thể hình P1">

Lỗi sai hay gặp

Đứng thẳng, làm sống lưng bị bẻ cong.Không siết cơ bụng.Chân đứng thẳng hoàn toàn.Đá chân ra sau lên cao khi sống lưng thẳng.Sử dụng đà để đẩy chân ra sau với không kiểm soát

Cách tự khắc phục 

Giữ lưng của người sử dụng thẳng thoải mái và tự nhiên theo chiều đá của chân, tức là nên nghiêng fan tới trước để khi đá chân lên thì sống lưng thẳng theo hướng đá của chân.Siết cơ vùng bụng lại.Đá thẳng ra sau, chậm rì rì và có kiểm soát và điều hành và tất yếu là siết cơ mông làm việc điểm đá cao nhất.Chân trụ bắt buộc cong gối vơi để có thể đá được không hề thiếu ROMKhông sử dụng đà để đẩy chân với hãy đẩy tất cả kiểm soát.

Walking Lunge – Đi cỗ chùng chân

Tiếp tục là một trong biến thể không giống của Lunge, và nghe thì dễ dàng nhưng cũng có rất nhiều người chạm mặt phải các lỗi rất khó hiểu như sau:


Lỗi thường xuyên gặp

Nhón gót chân trước tạo mất cân bằng

Cách xung khắc phục

Hãy bước chân rộng hơn 1 chút và để ý là cả 2 chân nên ở góc 90 độ khi hạ fan xuống nhé.

Side Lunge – Chùng chân ngang

Lỗi hay gặp

Side Lunge gần giống như squat, có nghĩa là mông không nên để quá cao.Gập sườn lưng quá sâu cho tới trước.

Cách tự khắc phục

Khi bước sang ngang, mở rộng ngực lên trên, gối (như đoạn phim là gối trasi0 cong, chân còn sót lại duỗi thẳng với hạ mông thấp xuống, giữ lưng thẳng từ bỏ nhiên. Xuống đến khi đùi trái tuy vậy song cùng với sàn, đầu gối hướng theo mũi chân, không nhón gót (cả 2 chân).

Xem thêm: Bên Anh Thì Mưa Bên Em Có Nắng Chưa, #Bolomotnguoi

Step Up – bước đi lên bục

Một bài tập quan sát không thể đơn giản dễ dàng hơn nhưng cũng chính vì trông quá đơn giản và dễ dàng nên các bạn khi tập sai cũng khó nhận thấy được, hãy coi cách tập gym chuẩn ở sau đây để tập lại cho chuẩn chỉnh nhé.


Lỗi hay gặp

Bước ngược xuống quá nhanh/mạnhChân nhón mũi chân hoặc gót chân với đẩy đầu gối về trước làm trọng tâm bị biến đổi và lực dồn về phía đùi trước nhất nhưng mục tiêu của chúng ta ở bài bác này là hông, đùi sau và mông.

Cách xung khắc phục

Đưa hông về vùng phía đằng sau và chuyển ngực về trước giúp kích hoạt mông và đùi sau xuất sắc hơn, nhấn mạnh vấn đề gót chân khi bước lên và siết mông lúc đứng thẳng.Khi cách xuống, hãy cách chậm rãi một cách có kiểm soát. Toàn bộ động tác hãy cảm giác vào chân sống trên bục, không phải lưng của bạn. Không triển khai nhanh cùng giữ liên những các team cơ tương quan gồm: Bụng, mông và thậm chí là cánh tay để kiểm soát và điều hành cân bằng.

Trước khi kết thúc phần 1 của bài viết về hướng dẫn phương pháp tập gym chuẩn chỉnh các bài tập thể hình thì bản thân cũng xem xét thêm cho các bạn đó chính là những tay nghề này là của HLV thể hình Sierra Nielsen và nhiều khi không đề nghị động tác nào thì cũng cần tập đúng như ở bên trên vì kết cấu cơ thể mỗi người có đôi chút khác nhau và chúng ta có thể sẽ yêu cầu cần điều chỉnh tư vậy nó tương đối khác 1 chút.

Xem thêm: Những Câu Hỏi Để Hỏi Bạn Gái Khiến Nàng Đổ Ngay, Những Câu Hỏi Nên Hỏi Bạn Gái

Cho bắt buộc tập gym rất quan trọng việc cảm giác cơ. Nên hãy thử nghiệm nhằm tìm ra tư thế mà các bạn thấy cực tốt nhé. Chúc chúng ta thành công.

Theo
sierranielsen