Biên Tập Viên Bửu Điền

     

Hiếm gồm một ông trùm truyền thông media nào lại lừng danh và được nhiều người mến mộ như màu sắc Man.

Bạn đang xem: Biên tập viên bửu điền

Vừa qua, kênh Youtube riêng của “trùm” doanh nghiệp Điền Quân Bửu Điền hay còn có níck name màu sắc Man đã chiếm nút Vàng với hơn 1 triệu lượt theo dõi mặc dù ông tuyên tía “chỉ làm cho để thỏa đam mê mang lại vui“. Ông cũng gây bất thần khi ngồi ghế khách mời Hát mãi mong mơ và đóng ba già Bolero.

Nhiều fan khá tò mò về người lũ ông này. Vậy, màu sắc Man là ai với giàu có, quyền lực tối cao cỡ nào?

Từ nhà báo tài giỏi thành ông trùm media quyền lực

Color Man thương hiệu thật là Đỗ Văn Bửu Điền, sinh năm 1969 tại bến tre và thao tác tại dùng Gòn.

Color Man xuất thân là một trong những nhà báo, chỉnh sửa viên tài hoa với kì cựu của Đài truyền hình tp Hồ Chí Minh. Ông từng biên tập, đảm nhiệm nhiều công tác hay, đính thêm với kí ức của khán giả 7x, 8x như bạn dạng tin rứa giới, Thời sự tiếng Anh…

Sau những năm làm việc tại đài truyền hình, color Man đã thiết kế xây dựng được uy tín bự và cài đặt nhiều quan hệ với mạng lưới media rộng khắp. 

Nhờ đó, sau khi tách bóc ra thành lập và hoạt động công ty Điền Quân truyền thông media & Entertainment, ông có khá nhiều lợi thế và hậu thuẫn để chiếm lĩnh thị trường.

Một tay gây dựng, color Man đã biến Điền Quân từ doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ thành cả một tập đoàn truyền thông media lớn với hàng chục ngàn nhân viên cùng vốn đầu tư chi tiêu lớn.

Hiện nay, Điền Quân là 1 trong trong tía công ty truyền thông media lớn độc nhất vô nhị tại thị phần Việt Nam, mua loạt lịch trình đình đám, chạy khách nhất như thử thách danh hài, Hát mãi ước mơ, Giọng ải giọng ai, Giọng ca bất bại…

*
Color Man tự do thoải mái vào được hậu trường của các nghệ sĩ

Các lịch trình Điền Quân sản xuất phần lớn thu hút lượt xem to đùng và gồm tầm ảnh hưởng lớn đến công chúng, với sự tham gia của số đông nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành, trường Giang…

Thậm chí, một số trong những người còn nhận định rằng Điền Quân sẽ “lũng đoạn” truyền hình việt nam vì gia tốc phủ sóng của nó không hề nhỏ và rộng.

Hiện nay, không ít người dân ước tính lợi nhuận mặt hàng năm của khách hàng Điền Quân có thể lên đến mức trăm tỷ đồng.

Với cương cứng vị là fan đứng đầu Điền Quân, màu sắc Man luôn được nhân viên cấp dưới kính nể và có quyền lực tuyệt đối. Vào các đoạn clip hậu trường, hoàn toàn có thể thấy màu sắc Man tiếp cận đâu nhân viên cấp dưới cũng kính trọng, lễ phép.

Không mọi vậy, color Man còn tồn tại mối quan hệ tình dục mật thiết với nhiều người nổi tiếng bậc nhất showbiz với được bọn họ yêu quý. Ông là rất có thể tự bởi ra vào phòng 3d của nghệ sĩ ngơi nghỉ hậu trường và chuyện trò thân mật, thoải mái và tự nhiên với họ.

*
Trường Giang và Trấn Thành cho tới dự lễ thành lập khai trương quán cafe của màu sắc Man

Ở những sự khiếu nại riêng của chính bản thân mình như khai trương mở bán quán cà phê, họp tín đồ hay trình làng chương trình riêng, màu sắc Man luôn luôn mời được sản phẩm loạt ngôi sao hạng A như Trấn Thành, ngôi trường Giang, Ngô kiến Huy cho tới dự. Buộc phải là người dân có tầm tác động lớn bắt đầu làm được như vậy.

Người nghệ sĩ đa zi năng với kênh Youtube to và sự nổi tiếng không hề kém ngôi sao hạng A

Không chỉ xuất sắc về cai quản lí và kinh doanh, màu sắc Man còn có rất nhiều tài lẻ tương quan đến nghệ thuật và thẩm mỹ như diễn xuất, ca hát, lồng tiếng, làm MC. Ông hát khá hay, diễn xuất sắc và có tác dụng MC linh hoạt.

Color Man từng thâm nhập lồng giờ phim giúp đỡ tí nị, đóng góp phim tía già Bolero, đầu tư chi tiêu phim khi nào hết ế cùng hàng loạt phim khác. 

Ngoài quản lí lí công ty, màu sắc Man còn dành riêng nhiều thời gian để cải tiến và phát triển kênh Youtube riêng. Tính mang đến nay, kênh Youtube của ông đã đoạt nút Vàng với trên 1 triệu lượt theo dõi, ngang ngửa với một loạt người nổi tiếng. Ông chia sẻ:

“Cách đây hơn một năm tôi bước đầu trở thành màu sắc Man. Ban sơ làm kênh này vì chưng vui. Tôi cực kỳ khoái chiêu đãi, khoái làm bạn bè vui, xuất xắc sưu tầm đa số quán ngon, gần như chỗ vui, lạ.

Vì vậy, tôi tranh thủ quay trở lại một cách đơn giản và dễ dàng để cho bạn bè coi. Khi tôi làm kênh được 2 mon rưỡi thì có đến 100.000 lượt người đk theo dõi. Tốc độ tăng trưởng nhanh tới mức bất ngờ.

Tôi quay video rất solo giản, quay bởi điện thoại, một shot duy nhất, không sửa đổi gì cả và cứ nuốm up lên.

 Thỉnh thoảng tôi có xuất hiện trên cơ thể là dựa vào người ship hàng hoặc tín đồ ngồi nạp năng lượng ở bàn ở kề bên quay giùm. Tính đến thời đặc điểm này thì clip có chỉnh sửa, cắt chút đỉnh chứ thuở đầu hoàn toàn là bản thô”.

Xem thêm: Tâm Trạng Thằng Con Gái Và Con Trai Sau Khi Chia Tay, Tâm Lý Con Gái Sau Khi Chia Tay Như Thế Nào

*

Cũng theo lời màu sắc Man, ông có tác dụng Youtube chỉ nhằm thỏa đam mê:Khi tôi làm cho kênh này, rất nhiều thứ đều không tồn tại sự sẵn sàng cũng như không có tham vọng gì gớm gớm.

Tôi cũng ko nghĩ mang lại chuyện kiếm tiền vì chưng với bài bản của Điền Quân hiện tại, gánh nặng cơm áo gạo tiền siêu lớn, làm youtube chỉ cần cho vui, đỡ nhớ nghề báo”.

Nhưng với tư duy của tín đồ làm media sành sỏi, color Man đã lập cập biến kênh Youtube của mình thành một yêu đương hiệu, với số lượng lớn, nội dung đa dạng lên tới rộng 2000 clip. Trong các số ấy có khoảng chừng 500 đoạn clip về độ ẩm thực, còn lại là về nghề nghiệp, talkshow, có tác dụng cơm nhà…

Điều này trình bày sự sáng tạo lớn và cỗ óc tài tình của màu sắc Man, ông nói:

“Tôi cảm ơn quá trình 20 năm làm báo mảng tin tức của mình, nhờ kia tôi nhạy về thời sự, nhạy về vấn đề phát hiện nay câu chuyện, tình tiết hay.

Cách mình chú ý nhận sự việc cũng khác. Tôi có thể làm về các lĩnh vực, từ độ ẩm thực, nghề nghiệp, văn hóa, từ bỏ thiện, talkshow, đi vào hậu trường chạm chán người nổi tiếng… Ý tưởng về nội dung chưa thời gian nào hết sạch trong tôi”.

Color Man không tiết lộ thu nhập từ bỏ Youtube, mà lại ông cũng nói: “Nếu bạn rất nổi tiếng, kênh phía bên trong top 10 thì rất có thể lên cho 400 – 500 triệu đồng/tháng. Nếu khách hàng làm tốt nhất có thể thì có thể kiếm được vài chục triệu cho 100 triệu đồng.

Một ngày của tôi có 14 tiếng để làm việc, trong đó 3 tiếng giành cho youtube. Vụ việc với tôi chưa hẳn thu nhập mà gồm một triệu người mong chờ mình từng ngày”.

Chính kênh Youtube này đã đem đến sự lừng danh vượt trội cho màu sắc Man, giúp ông gồm thêm khôn xiết nhiều fan hâm mộ hâm mộ. Thậm chí, Color Man còn từng tổ chức triển khai họp fan hâm mộ với rộng 2000 bạn đăng kí tham gia.

*
Color Man tổ chức triển khai họp fan

Color Man đi tới đâu cũng có người thừa nhận ra. Vào một clip, ông đóng giả làm cho Grab và bịt khẩu trang, nhưng vẫn đang còn người nhìn thấy rồi vẫy tay chào. Hay, trong lượt tham quan liêu hậu trường thử thách danh hài, ông được những thí sinh vây quanh chụp hình, hỏi han.

Như vậy, rất có thể thấy, màu sắc Man là nhân vật đơn lẻ dù không phải nghệ sĩ hoạt động showbiz trên sân khấu, cơ mà vẫn danh tiếng và có xã hội fan đông đảo.

Đại gia phong phú và chịu đựng chơi

Color Man không nói đến tài sản của mình, nhưng qua các clip, hoàn toàn có thể thấy ông là 1 trong những đại gia khá giàu có. Vào một thời điểm chúc tết, màu sắc Man đã lì xì vk mình 100 nghìn đô, khiến cô xúc động tới rơi nước mắt.

Ông cũng từng dẫn nhân viên của chính mình đi ăn phở giá ngay gần 1 triệu đ một bát tại tòa đơn vị chọc trời Landmark.

Color Man khá chịu đựng chơi và hào phóng. Ông từng chấp nhận thiệt hại cho hơn 1,5 tỷ đồng chỉ làm cho nhân viên về sớm khích lệ đội tuyển chọn Việt Nam.

Dù đã marketing nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng bắt đầu đây, màu sắc Man lại liên tiếp mở thêm một quán coffe khá lớn.

Xem thêm: Top 15 Quán Ngon Phan Xích Long Ngon Đông Khách Nổi Tiếng Đáng Ăn Nhất

Tuy giàu có, nhưng màu sắc Man vẫn khá hòa đồng thân thiện, một fan ái mộ của ông từng nói: “Tôi đam mê sự chân chất, thật thà của màu sắc Man. Chú cực kỳ vui tính và có rất nhiều điều xứng đáng để tôi đề xuất học hỏi”.