BÀI HÁT NHIỀU LƯỢT XEM NHẤT TRÊN YOUTUBE

     

Youtube là gốc rễ có những video clip được xem nhiều nhất các thời đại. Học hỏi và giao lưu từ những đoạn phim thành công sẽ giúp đỡ các Marketer xây cất được một chiến lược video clip Marketing giỏi hơn. Dưới đấy là tổng hợp những video nhiều lượt xem nhất YouTube và giải mã yếu tố đã hỗ trợ những đoạn clip đó trở yêu cầu thu hút tới vậy.

Bạn đang xem: Bài hát nhiều lượt xem nhất trên youtube

Top 10 video clip nhiều lượt xem duy nhất YouTube và phần nhiều yếu tố giúp video thành công (Ảnh: PCMag)


Mục lục

Top 10 clip nhiều lượt xem độc nhất vô nhị YouTube hiện nayNhững nguyên tố của top những đoạn clip tỷ view trên Youtube

Top 10 đoạn phim nhiều lượt xem duy nhất YouTube hiện nay nay

1. “Despacito” của Luis Fonsi cùng Daddy Yankee – 6,15 tỷ lượt xem bên trên YouTube

Despacito là ca khúc đứng vị trí thứ 2 vào bảng xếp thứ hạng Billboard’s Hot 100 Songs of 2017 tuy nhiên trên Youtube, nó là đoạn clip nhiều lượt xem độc nhất YouTube với trên 6,15 tỷ lượt coi video. Hoàn toàn có thể thấy, những bài hát khét tiếng thường dễ dàng trở thành đoạn clip YouTube được xem như nhiều nhất.

Với giai điệu bài bác hát bắt tai, nhạc điệu lặp lại cuốn hút và quy tụ đủ những yếu tố để một clip trở bắt buộc Viral: các điệu nhảy, những cô bé đẹp, hình hình ảnh thiên nhiên, giai điệu dễ để hát theo với nhún nhảy đã hỗ trợ bài hát trọn vẹn bằng giờ Tây Ban Nha đổi mới một video âm nhạc trong list mười đoạn clip được xem các nhất trên YouTube.


2. “Shape of You” của Ed Sheeran – 4,17 tỷ lượt xem trên YouTube

Video YouTube được xem như nhiều sản phẩm hai là đoạn phim âm nhạc Shape of You với hơn 4,17 tỷ lượt xem. Shape of You cũng khá được xếp hạng trong bảng xếp thứ hạng Billboard’s Hot 100 Songs of 2017 như Despacito. Tuy nhiên đây còn là một ca khúc đứng ở chỗ số 1, đánh bại Despacito. Mặc dù nhiên, lúc về với căn nguyên Youtube, clip của Shape of You lùi lại vị trí thứ hai trong đứng đầu 10 đoạn phim nhiều lượt xem nhất YouTube.

Không y hệt như các video clip âm nhạc khác với hình ảnh tập trung vào ca sĩ, Shape of You giống như một bộ phim truyền hình dài 4 phút kể về một cặp vợ ông chồng với niềm đê mê thể thao và bài hát là nhạc nền. Vào đó, phái mạnh danh ca đóng vai một võ sĩ quyền Anh, tập dượt cùng bạn nữ (Jennie Pegouskie) tại câu lạc cỗ gym. đoạn clip nhạc theo phong thái phim như Shape of You không thực sự phổ trở thành nhưng đang trở thành một câu chuyện tình yêu vô thuộc hấp dẫn.


3. “See You Again” của Wiz Khalifa cùng Charlie Puth – 4,08 tỷ lượt xem trên YouTube

See You Again là bài xích hát chính cho bộ phim truyện Fast & Furious phần 7. Trong những ngôi sao của bộ phim – Paul Walker đã không còn trong một vụ tai nạn đáng tiếc xe khá trước khi tập phim phát hành. Ca khúc tưởng niệm tài tử quá cố kỉnh Paul Walker trong kinh khủng “Fast & Furious 7” và hành trình dài của anh ấy trong series phim Fast & Furious.


Bạn sẽ thân thiện Business Development là gì? bạn trong ngành Business Development cần biết những gì?

Bài hát trong đoạn clip cũng giành địa chỉ thứ bố trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 for 2015. Giai điệu bi tráng của bài hát và hầu hết hình hình ảnh đáng nhớ của những thước phim Fast & Furious được thể hiện qua đoạn clip khiến tín đồ xem không cưỡng được bài toán xem đi xem lại. Tất cả những bình luận tại video clip cho rằng ca khúc này trở đề nghị viral nhiều phần nhờ vào sự ra đi đột ngột Paul Walker. Tuy nhiên See you again không chỉ cả nước mắt với đau thương. Người nghe trên toàn gắng giới rất có thể rơi lệ vì chưng tình bạn, tình bạn bè bất khử trong ca khúc nhưng bài bác hát cũng có những nguyên tố tươi sáng. Cảm giác đóng một vai trò bự trong câu hỏi giúp đoạn phim trở phải viral.


4. “Masha và the Bear” của Get Movies – 3,55 tỷ lượt xem trên YouTube 

Đây là video duy nhất chưa hẳn MV ca nhạc danh sách Top 10 clip nhiều lượt xem tốt nhất YouTube. Masha và the Bear: Recipe của Disaster là video YouTube được xem nhiều trang bị tư với hơn 3,55 tỷ lượt coi video.


Kênh Get Movies của Nga tất cả nội dung chăm về trẻ nhỏ và gia đình trên YouTube. Video clip đứng địa điểm thứ 4 này là 1 trong những tập phim đặc biệt quan trọng của phim hoạt hình Masha và the Bear. Mặc dù nhiên, ở bên cạnh số lượt like video clip là 4,4 triệu lượt phù hợp thì có 2,4 triệu lượt dislike cho đoạn phim này.
Điều làm cho phim phim hoạt hình của Nga này trở trên thông dụng bởi các nội dung thân thiện với trẻ nhỏ thường tất cả xu hướng chuyển động tốt với nhận những lượt xem bên trên YouTube. Phim tất cả thoại nhưng lại mọi trẻ nhỏ trên quả đât đều có thể hiểu được nhưng không buộc phải dịch vày những câu chữ này được mô tả qua cử có một cách rất dễ hiểu. Sản xuất đó, câu chuyện có một vài khoảnh khắc hài hước khiến những em nhỏ vô cùng thích thú và bị thú vị với các tập phim.

5. “Uptown Funk” của Mark Ronson và Bruno Mars – 3,53 tỷ lượt xem trên YouTube

Uptown Funk là bài xích hát dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 năm 2015. Theo Joe Bennett, giáo sư âm thanh tại Đại học Bath Spa, sự phổ biến của bài bác hát là do hai nhân tố chính: không có phần điệp khúc với nhịp điệu chậm. Nhị yếu tố này làm cho bài hát khá nổi bật và biệt lập giữa những ca khúc giới thiệu lúc đó.

Cũng như các bài hát khác trong danh sách Top 10 đoạn phim nhiều lượt xem nhất YouTube này, một bạn dạng nhạc hit bậc nhất dễ dàng trở thành 1 trong những đoạn phim YouTube được xem nhiều nhất. Bên cạnh đó, bài xích hát được Bruno Mars biểu diễn tại công tác Super Bowl 2014, giúp nâng cấp mức độ danh tiếng và càng có tác dụng cho video clip của phái nam ca sĩ trở bắt buộc viral hơn.

Xem thêm: 4 Phương Pháp Xông Sả Có Tác Dụng Gì, Xông Mặt Bằng Sả Có Tác Dụng Gì


6. “Gangnam Style” của Psy – 3,3 tỷ lượt xem bên trên YouTube

Gangnam Style đã có lần là đoạn clip nhiều lượt xem độc nhất YouTube phần đông thời đại bởi vì đây chính là video YouTube đầu tiên đạt một tỷ lượt xem, dẫn đầu cho kỷ nguyên MV tỷ view và tạo nên một hiệu ứng âm nhạc thú vị trong thời hạn dài. đoạn phim Hàn Quốc này còn có mức độ viral gấp rút tới mức mà truyền thông Mỹ trước đó chưa từng thấy trước đây.


Bạn sẽ quan tâm UGC là gì? Tầm quan trọng của UGC trong chiến lược sale 2020

“Điệu dancing ngựa” hài hước khiến video này trở buộc phải thú vị, độc đáo và tạo thành một trào lưu cover điệu khiêu vũ này của Psy bên trên toàn cầm cố giới. Sát bên gia điệu vui tươi, hình hình ảnh MV mang yếu tố vui nhộn giúp người xem giải trí. Với trên 3,3 tỷ lượt xem đoạn phim trên YouTube kể từ khi được vạc hành trong thời điểm tháng 7 năm 2012, rõ ràng rằng tính giải pháp đầy color của Psy là điều giúp cho đoạn clip này thành công rực rỡ.


7. “Sorry” của Justin Bieber – 3,1 tỷ lượt xem bên trên YouTube

“Sorry” của Justin Bieber đứng thứ 7 trong đoạn phim Top 10 clip nhiều lượt xem tốt nhất YouTube. Đây là một một video clip âm nhạc độc đáo, khi mà lại trong toàn video không hề bao gồm sự lộ diện của quý ông ca sĩ điển trai Justin Bieber. Vắt vào đó là 1 trong những nhóm nhảy phụ nữ trong phục trang neon sặc sỡ và dường như không tương quan gì đến bài xích hát.

Vậy đâu là lý do đoạn phim lại thu hút đa số người xem cho vậy? một trong những lý do đó là người xem rất có thể dễ dàng nhảy đầm theo đa số bước đơn giản và dễ dàng trong MV. Một trong những người rất có thể đã lựa chọn thêm phần này vào list phát tập tành trên YouTube, điều này có thể giúp video tăng số lượt xem. Hơn hết, Justin Bieber hiện bao gồm 4 clip âm nhạc với hơn một tỷ lượt xem bên trên YouTube cùng hơn 44,45 triệu con người đăng ký. Lượng Fans hùng hậu của phái nam ca sĩ cũng là trong số những yếu tố tăng sự thành công xuất sắc và tính viral của video.


8. “Sugar” của Maroon 5 – 2,94 tỷ lượt coi YouTube

Không chỉ là 1 trong những MV ca nhạc, Maroon 5 đã tạo nên một video clip viral thực thụ. Với cốt truyện và lời nhạc hết sức dễ thương, vui nhộn, Maroon 5 đã đưa về không khí ngọt ngào, tràn đầy hy vọng cho rất nhiều cặp vợ ông xã mới cưới trong MV, cũng như cho tất cả những người ngưỡng mộ trên toàn cầm cố giới. Sự xuất hiện của group nhạc tại các đám cưới một giải pháp đầy bất ngờ và thú vị, tạo ra sự vui vẻ cho tất cả những người xem.


9. “Roar” của Katy Perry – 2,8 tỷ lượt xem bên trên YouTube

Katy Perry là cô gái ca sĩ trước tiên góp phương diện trong list Top 10 video clip nhiều lượt xem tuyệt nhất YouTube cùng với “Roar”. Vào video, Katy Perry bị mắc kẹt vào rừng rậm sau đó 1 vụ tai nạn thương tâm máy bay và nên tự mình tồn tại sau khi người yêu của cô bị một bé hổ ăn thịt. Đoạn đoạn phim hài hước về những lo âu mà cô tiếp tục đối mặt, cố gắng sống sót cùng thuần hóa động vật hoang dã với phục trang mang phong cách thổ dân. Sự hấp dẫn của giai điệu bài xích hát và sức hút từ chính tên tuổi của Katy Perry với lượng fan hâm mộ hùng hậu – 33 triệu người đăng cam kết kênh Youtube đã giúp đưa đoạn phim “Roar” lên con số hơn 2,8 tỷ lượt xem.


10. “Shake It Off” của Taylor Swift – 2,76 tỷ lượt xem YouTube

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift cùng với 2,76 tỷ lượt coi YouTube của “Shake It Off” đã hỗ trợ cô trở thành người chủ sở hữu của một trong những 10 video clip nhiều lượt xem duy nhất YouTube. Nhiều tranh cãi xung đột xung quanh đoạn phim âm nhạc của Taylor Swift vị lời bài bác hát, đặc biệt là ca tự “shake it off” (tạm dịch: Hãy rũ vứt nó đi) được cô lặp đi tái diễn nhiều lần và câu “the haters gonna hate, hate, hate, hate, hate” đó là cách nhưng mà Taylor “đáp trả” đều người không có thiện cảm cùng hay nói xấu cô về sản phẩm loạt phần thưởng cô dìm được cũng giống như một chuỗi những tình yêu tan tan vỡ với các chàng trai nổi tiếng. Tuy nhiên, việc đưa hầu như điều xấu đi này vào bài hát rất có thể đã đích thực giúp Taylor Swift có được nhiều lượt xem trên YouTube.


Bạn sẽ nhiệt tình TOP 16+ những hãng mỹ phẩm nổi tiếng phụ nữ “ai cũng mê”

Những yếu tố của đứng top những clip tỷ view trên Youtube

Những yếu tố chung tạo nên thành công của những video nhiều lượt xem nhất Youtube sẽ là những bài bác học giúp cho bạn tạo ra clip viral. Dưới đấy là những yếu đuối tố khiến cho thành công của những đoạn clip tỷ view trên Youtube:

Tạo clip có thể xem lại các lần

Các bài hát có thể khiến chúng ta nghe nó không dứt trong nhiều giờ. đoạn phim cũng hoàn toàn có thể có cảm giác đó. Ví như MV nhảy của Justin Bieber có thể dùng làm clip tập luyện. Đây là một trong những sự trộn trộn giỏi giữa việc áp dụng âm nhạc phổ cập trong khi vẫn cài đặt nội dung độc đáo riêng. Bạn cần chi tiêu nội dung cho clip mà khiến cho người xem hoàn toàn có thể xem đi xem xét lại chúng những lần, trường đoản cú đó lượng xem mới có thể tăng qua theo thời gian.

Tạo / bắt trend để đoạn clip viral rộng lớn rãi

Có hàng loạt các đoạn phim viral bên trên Youtube như flash mob, hát nhép, video chơi khăm, đoạn clip parody, thách thức ice bucket,… Nếu đầy đủ khả năng, các bạn hãy thử chế tạo trend về các chủ đề thú vị nhằm thu hút người tiêu dùng Youtube. Nếu như việc tạo trend đòi hỏi nhiều “chất xám” thì chúng ta cũng có thể nhanh giường bắt trend đang có sẵn một cách lập cập và sáng tạo, ứng dụng nó vào video để giúp đoạn clip viral rộng rãi.

Yếu tố hài hước

Yếu tố hài hước luôn có trong các video đứng đầu list các video nhiều lượt xem tuyệt nhất YouTube. Chắt lọc yếu tố hài hước, đồng thời tạo nên sự thoải mái và truyền được niềm vui cho tất cả những người xem qua những nội dung, rất có thể là đầy đủ điệu nhảy, gương mặt vui nhộn hoặc đề cập một mẩu truyện hài hước.

Xem thêm: Uống Nước Gì Giảm Mỡ Bụng - 13 Thức Uống Giảm Cân, Giảm Mỡ Nhanh Chóng

Lời kết 

Trên đây là các clip YouTube được xem như nhiều nhất hầu như thời đại xứng đáng để đi khám phá. Tự những clip đó, chúng ta cũng có thể thấy music là “vũ khí” mạnh bạo nhất góp một đoạn phim được coi đi coi lại nhiều lần, giúp nó đạt sản phẩm tỷ views. Do vậy, đừng ngại tìm hiểu yếu tố âm nhạc và đưa chúng vào trong chiến lược kinh doanh trên YouTube. Những yếu tố như đoạn clip gây tranh cãi, vui nhộn và hay như là một điệu nhảy tạo thành trend và thuận tiện viral sẽ giúp bạn giành được một video thu hút người xem.